Bấm gọi ngay!!!
Latest News
Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Tư vấn làm biển quảng cáo ốp nhôm Alu chuyên nghiệp ở tại Thanh Hóa

Bạn đang cần tìm 1 địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo tại Thanh Hóa, sang trọng mà chưa biết làm sao để lên ý tưởng phù cho biển quảng cáo của mình. Hãy đến Dân An để được tư vấn bố cục, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và hơn hết là chất lượng sản phẩm.
Gần đây, do nhu cầu tính thẩm mỹ được nâng cao nên biển quảng cáo bằng Aluchữ nổi được nhiều khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó biển quảng cáo ốp alu có tuổi thọ sử dụng lâu nhất, ít bị ảnh hưởng của thời tiết làm hỏng, phải màu…
Nếu như bạn đang có ý định để mở 1 shop, showroom cửa hàng , công ty thì biển quảng cáo ốp Alu là 1 lựa chọn tối ưu và tuyệt vời cho bạn.

SAMSUNG DIGITAL CAMERA
BIỂN QUẢNG CÁO ỐP NHÔM

Tư vấn quy trình làm biển ốp nhôm alu
Bước 1: Hiểu được nhu cầu khách hàng mong muốn gì? Khảo sát địa điểm lắp đặt, nắm rõ kích thước, thông tin nhận dạng thương hiệu như: logo, màu sắc…, tư vấn khách hàng lựa chọn loại nhôm alu.  Chúng tôi sẽ đưa cho khách hàng một bảng phác thảo về bảng hiệu quảng cáo cho khách hàng kiểm duyệt (hoặc khách hàng gửi mẫu thiết kế của mình qua cho chúng tôi).
Bước 2: Sau khi thiết kế được khách hàng duyệt, chúng tôi tiến hành báo giá cho khách hàng theo chi tiết bảng vẽ đưa ra theo từng hạng mục thi công, Quảng Cáo Dân An luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên.
Bước 3: Tiến hành thi công
Đội ngũ kĩ thuật của Dân An sẽ tiến hành làm biển quảng cáo theo đúng kích thước, kĩ thuật của bản vẽ. Bảng hiệu alu được thi công hoàn thiện. Quá trình thi công hoàn thiện được khách hàng nghiệm thu trực tiếp tại công trình. Biển quảng cáo của Dân An thi công luôn luôn được bảo hành 12 tháng, hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho khách hàng.
Bên cạnh thi công  biển hiệu quảng cáo bằng Alu thì Dân An còn nhận thi công các biển hiệu đèn led, biển bạt, biển quảng cáo mica chữ nổi…
Bien_Alu_dep (2) copy.jpg

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO DÂN AN
Địa chỉ: 432 Quang Trung, P. Đông Vệ, Tp Thanh Hóa
Hotline: 0978 508 505/ 0944 528 338 – ms Tố Uyên
Mail: danankd01@gmail.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 Nhận xét:

  1. Công trình của bạn đang trong giai đoạn hoàn thiện và bạn đang cần một bảng hiệu đẹp? Bạn đang băn khoăn chưa biết cách thiết kế bảng hiệu sao cho vừa có nội dung hợp lí, vừa đầy đủ thông tin nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ cho bảng hiệu?
    Hiểu được những mong muốn đó của bạn, công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn giải quyết tất cả những nhu cầu trên.
    Công ty Quảng cáo Đại Phát là đơn vị chuyên trong lĩnh vực thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo, chúng tôi nhận thiết kế và thi công bảng hiệu các loại trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận với mức giá cực kì phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm.
    Nếu bạn chưa biết cách chuẩn bị thông tin bảng hiệu hay chưa có phương án sắp xếp phù hợp cho bảng hiệu của mình, đừng lo, đội ngũ nhân viên thiết kế của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ cho bạn để bạn tìm ra bản thiết kế mình ưng ý nhất.
    Sau khi đã thống nhất trong khâu thiết kế, chúng tôi sẽ đi đến thi công và lắp đặt theo đúng những gì có trong bản thiết kế. Chúng tôi đảm bảo sẽ thi công nhanh chóng, an toanf nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho bảng hiệu của bạn.
    Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự giúp đỡ ngay hôm nay. Hotline: 0935 79 00 28
    Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
    bảng hiệu đẹp
    tư vấn làm bảng hiệu quảng cáo đẹp
    biển quảng cáo đẹp
    bảng quảng cáo đẹp
    bảng hiệu hộp đèn
    bảng hiệu hộp đèn đẹp
    bảng hiệu alu
    bảng hiệu đèn led
    bảng hiệu đèn led giá rẻ
    biển quảng cáo led
    quảng cáo đèn led
    led quảng cáo
    mica led
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Tư vấn làm biển quảng cáo ốp nhôm Alu chuyên nghiệp ở tại Thanh Hóa Rating: 5 Reviewed By: quangcaothanhhoagiare