Bấm gọi ngay!!!
Latest News
Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Xu hướng ốp nhựa PVC giả đá cho nhà hàng khách sạn ở tại Tại Thanh Hóa

Tấm nhựa PVC vân đá cẩm thạch được lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch quý hiếm trong tự nhiên nên có màu sắc vô cùng đẹp mắt. Để mua được tấm ốp giả đá cẩm thạch vừa đẹp vừa bền, bạn cần chú ý nên cẩn thận khi mua. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều tấm ốp tường giả đá cẩm thạch được làm giả rất tinh vi, nếu không tinh ý thì sẽ mua phải hàng kém chất lượng, có độ bền không cao, từ đó gây ảnh hưởng đến chất lượng của công trình.

Ưu điểm vượt trội của đá tấm nhựa giả đá so với đá hoa cương thật:
+ Chịu được va đập mạnh
+ Giảm tiếng ồn đến 80%
+ Đàn hồi nhẹ, tiếp xúc mềm hạn chế tổn thương khi va chạm 
+ Chống hóa chất ăn mòn, ẩm mốc,
+ Hoa văn đa dạng và sống động như thật.
+ Giá thành cạnh tranh hơn đá hoa cương nhiều.
+ Thi công nhanh chóng. 





Những năm gần đây xu hướng ốp nhựa giả đá của khách sạn được tăng lên bởi tính thẩm mĩ và giá thành hết sức cạnh tranh. Bên cạnh đó do với những khu du lịch biển, với khí hậu, thời tiết, và không khí có hơi mặn nên vật tư nội thất, biển bảng rất nhanh hỏng. Nhựa giả đá ra đời giải quyết được toàn bộ những điều đó: chống ẩm, chống mốc, giá thành cạnh tranh. 

Dân An vinh dự là đơn vị ốp nhựa giả đá lớn nhất tỉnh thanh hóa với kĩ thuật mòi cạnh ốp cột tinh xảo giống hệt ốp đá hoa cương đã được nhiều khách hàng công nhận. Đặc biệt là các công trình ở Sẩm Sơn được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. 

Nếu bạn đang có nhu cầu trang trí lại khách sạn, bar, karaoke thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.



CÔNG TY CP QUẢNG CÁO DÂN AN
Địa chỉ: 432 Quang Trung, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa
Hotline: 0978 508 505 - Ms Tố Uyên

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Xu hướng ốp nhựa PVC giả đá cho nhà hàng khách sạn ở tại Tại Thanh Hóa Rating: 5 Reviewed By: quangcaothanhhoagiare